ริโอ เผย เห็นโอบายิงลูกนี้แล้ว นึกถึงยอดนักเตะในตำนาน

ริโอ เผย เห็นโอบายิงลูกนี้แล้ว นึกถึงยอดนักเตะในตำนาน


อดีตนักเตะคนดัง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมาชมฝีเท้าการเล่นของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ในเกมที่ "ปืนใหญ่" เอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศที่ผ่านมา ทำให้ ริโอ นึกถึง หัวหอกในตำนาน อย่าง เธียร์รี่ อองรี ในจังหวะที่เขายิงลอดหว่างขา เอแดร์ซอน นายทวาร แมนฯ ซิตี้

    เกมนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ประตูขึ้นนำก่อน จากการยิงของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ในนาทีที่ 19 และประตูที่สอง จากคนเดิมในนาทีที่ 71 ทำให้ อาร์เซน่อลได้ตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศ รอพอผู้ชนะระหว่าง เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

    อดีตนักเตะกองหลังทีมชาติอังกฤษ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ซึ่งตอนนี้เขาทำหน้าที่เป็นกูรูให้กับ บีที สปอร์ต เอ่ยปากชม ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กัปตันทึม "ปืนใหญ่" ในจังหวะที่เขาวิ่งทะลุแผงหลังแนวรับ แมนฯ ซิตี้ แล้วโชว์สกิลการยิงลอดหว่างขาผ่านนายทวาร เอแดร์ซอน ทำประตูที่สองให้กับทีม ซึ่ง ริโอ เห็นการยิงลูกนี้ของเขาแล้ว ทำให้นึกถึง หัวหอกตำนานคนดัง เธียร์รี่ อองลี ขึ้นมาทันที

    "มันเป็นการยิงทำประตูที่สุดยอดมาก มันทำให้แสดงเห็นถึงความเยือกเย็นอันน่ามหัสจรรย์อเขาเล่นงาน เซนเตอร์ฮาร์ฟอย่าง กาเซียร์ และ เมนดี้ ได้อย่างเฉียบขาด"

    "เขาเล่นเองชงเอง โดยการยิงประตูที่เฉียบขาด ยิงลอดขาประตูได้อย่างน่ามหัสจรรย์จริงๆ"

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น